วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เซียนบอลพารวย สูตรแทงบอลออนไลน์ พิชิตเงินล้าน


สูตรแทงบอลออนไลน์ ในวันนี้ที่จะขอมาแนะนำก็เป็นหลักการง่ายในการเลือกเล่น เพราะปัจจุบัน เว็บ sbobet ก็ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในวงการของนักพนันบอลรุ่นใหม่ สูตรแทงบอลเต็ง ในวันนี้เป็นหลักการง่ายๆที่มีผู้คนนำไปใช้อยู่บ่อยครั้ง เพราะสูตรแทงบอลนั้นมีมากมายที่เหล่าเซียนได้นำมาประยุกต์ใช้กัน แต่ในหลักการนี้จะเหมาะสำหรับนักพนันบอลที่ชื่นชอบความเสี่ยง ถึงจะมีความเสี่ยงสูงมากแต่ผลตอบรับที่ได้มานั้นไม่น้อยเลยทีเดียว

สูตรแทงบอลออนไลน์ จากเซียนบอลพารวย

  1. ให้เราเลือกคู่ที่มั่นใจที่สุดมา 1 คู่ เริ่มต้นจากการเล่นไป 1,000 บาท ถ้าหากถูกจะรวมเป็นเงิน 2,000 บาท
  2. วันที่ 2 ให้เลือกคู่ที่มั่นใจที่ว่าจะชนะ มา 2 คู่ โดยแบ่งการเล่นออกเป็น 2 คู่ คู่ละ 1,000 บาท หากถูกจะมีเงินรวม 4,000 บาท
  3. ในวันที่ 3 ให้เราเลือกเหมือนเดิมโดยแบ่งออกเป็น 2 คู่ คู่ละ 2,000 บาท หากถูกหมดจะมี้งินรวมเป็น 8,000 บาท
  4. ในวันที่ 4 เราจะมีเงินรวมทั้งหมด 8000 บาท หากเป้าของเรากำหนดไว้ที่ 10,000 บาท ให้เลือกเล่นเพียง 1 คู่ คู่ ละ 3,000 บาท ถ้าถูกเราจะมีเงินรวมทั้งหมด 11,000 บาท ตามกำหนดเป้าหมาย

สำหรับ สูตรแทงบอลออนไลน์ สูตรนี้จะมีความเสี่ยงสูงมากแต่กำไรที่เราได้มานั้นก็มากอีกเช่นกัน แต่การเล่นแบบนี้ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคุ้มมาก โดยสูตรนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีทุนน้อยๆ แต่ได้ผลที่มหาศาล เพราะ สูตรแทงบอลเต็ง นั้น เราจะเลือกหยุดตั้งแต่ มีเงินรวม 4,000 บาทก็ได้ แต่หลักการที่ดี เราควรเลือกคู่ที่เรามั่นใจจริงๆ หรือมีข้อมูลมากพอ ไม่อย่างงั้นอาจจะทำให้เราเสียทุนไปจนหมดโดยไม่รู้ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น