วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วิธีแทงบอล หลักการแทงบอลเสต็ป


วิธีแทงบอล บอลชุด หรือบอลสเต็ป ที่หลายๆคนต่างชื่นชอบ เพราะในปัจจุบัน เว็บแทงบอลออนไลน์ นั้นได้เข้ามามีบทบาทในสังคมไทยของเราเป็นอย่างมาก จึงได้มีการพัฒนาขึ้นมาจนสามารถแทงผ่านเว็บไซต์ได้แล้ว แต่วันนี้จะขอมาแนะนำหลักการแทงบอล สเต็ป ที่สามารถนำไปใช้ได้กับใครๆหลายๆคน บอลชุดหรือบอลสเต็ป ก็เป็นที่นิยมกันมากเนื่องจากการแทงบอลสเต็ปนั้นจะสามารถแทงได้ทีละหลายๆคู่ แต่ถ้าถูกมานี่เปอร์เซ็นการคูณเงินก็มากพอสมควร เริ่มต้นจากการแทง 3 คู่ 4 คู่ 5คู่ แต่ถ้ามั่นใจมากๆก็สามารถแทงได้มากกว่านี้หรือตามที่ต้องการได้เลย
หลักการแทงบอล วิธีแทงบอล สเต็ป ก็มีง่ายๆ เพียง 4 ข้อ ดังนี้
  1. ในทุกครั้งที่แทงให้เราเลือก ดูค่าน้ำ ในแต่ละคู่ ว่าต่อรองกันมากแค่ไหน แนะนำให้เล่น คู่ที่ต่อแบบ ครึ่งลูก ครึ่งควบลูก หรือ 1 ลูก เช่นถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่ง แล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุดเราตายแน่นอน 100% แต่ถ้าหากท่านมั่นใจก็ใส่ไปเต็มที่ได้เลย
  2. พยายามสังเกตุทีมที่มีโอกาสนะมากกว่า ควนหลีกเลี่ยงทีมที่ตัวเองชอบ เพราะการที่เราเลือกทีมที่เราชอบนั้นจะหาสาเหตุต่างๆนาๆ มาเชียร์ทีมที่เราชอบนั้นชนะเสมอ หรือบางทีให้เราวิเคราะห์ตัวผู้เล่นตัวหลักของทีมว่ามีโอกาสได้ลงสนามไหมหากมั่นใจแล้วค่อยแทง
  3. แทงบอลแบบ Over หรือ Under หรือการแทง สกอร์ สูงต่ำ ควรแทงแบบนี้เผื่อไว้บ้างก็ดี เพราะโอกาสเป็นไปได้สูง อย่างเช่น บอลคู่ใหญ่ๆนั้น ส่วนมากจะเน้นตั้งรับแล้วโต้กลับโอกาสที่จะยิงกันนั้นน้อยมากให้เราเล่น สกอร์ต่ำไว้
  4. เราควนหลีกเลี่ยงบอลลีกที่เราไม่รู้จัก เพราะโอกาสที่เกิดปัญหายกเลิกบอลคู่นั้นและล้มบอล จะมีสูงมากหรือเราสังเกตุได้จาก Sbobet ที่ไม่ค่อยเปิดบอลลีกเล็กๆหรือลีกที่ไม่รู้จักเลย

และอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ใน วิธีแทงบอล สเต็ป คือการแทงในแต่ละครั้งนั้นให้อยู่ในประมาณ 3-7 คู่ เพราะเปอร์เซ็นที่เราจะแทงถูกในคู่ที่ 8 นั้น จะมีน้อยมาก ถ้าไม่ดวงดีจริงๆ แต่อย่าลืมล่ะว่าการแทงบอล สเต็ป นั้นเราจะเอาเงินน้อยไปแลกเอาเงินก้อนใหญ่มา ควรพยายามแทงน้อยๆ ไม่ต้องแทงหลายคู่ เพราะ เว็บแทงบอลออนไลน์ ส่วนมาก จะมีการต่อราคาที่ไม่เหมือนกัน และสามารถเปลี่ยนราคาได้ตลอด 24 ชั่วโมง แทงไว้แล้วรอลุ้นทีเดียวไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น