วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แทงบอลสเต็ปออนไลน์ แทงยังไงให้ได้เงินมากที่สุด


แทงบอลสเต็ปออนไลน์ ทางเลือกใหม่ของนักแทงบอลตัวยง ซึ่งแต่ละคนก็คงต้องหาสูตรที่ใช้ในการเล่นเข้ามาช่วย เพราะคงไม่มีใครหรอกที่จะแทงถูกเสมอไป และในวันนี้ ผมจะขอมาเปิดเผยเคล็ดลับ วิธีแทงบอลสเต็ป กับเว็บ Sbobet ที่ใครหลาย ๆ คนพูดถึง นั่นก็คือสูตรการ แทงบอลสเต็ปออนไลน์ ในการแทงบอลสเต็ปนั้นถือว่าเป็นการทำเงินอีกหนึ่งชนิดโดยที่เรานั้นจะเอาทุนน้อยๆ ไปแลกกับเงินก้อนโตมาและความคุ้มค่ากับเงินที่เราได้ลงทุนไป

สูตร แทงบอลสเต็ปออนไลน์ ที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็มีหลักการง่ายๆ ดังนี้

  1. ให้เลือกเล่นสเต็ปแบบไม่เกิน 3 คู่ หรืออย่างมากก็ 4 คู่ก็ได้ถ้าหากมั่นใจเกิน 80% จริงๆ
  2. โดยเราจะแทนค่าทีมให้เป็น ABCDE
  3. ในชุดแรกให้เราเลือกคู่ที่มั่นใจที่สุดมา 3 คู่ อย่างเช่น ABC เป็นคู่ที่มั่นใจที่สุด
  4. โดยเราเริ่มต้นจากการเลานสูตรนี้ไปสัก 200 บาท โดยแทง ABC ไป หรือคิดว่าเป็นชุดหลักก็ได้
  5. และคู่ต่อๆไปเราสามารถเลือกแทงไขว้ได้ โดยลดราคาเล่นลงมาเหลือคู่ละ 100 ดังนี้
  • ABD
  • ACE
  • BCD
  • BDE
  • CDE

ในสูตร แทงบอลสเต็ปออนไลน์ นี้ ท่านจะลงทุนไปเพียง 700 บาท อาจจะมีความเสี่ยงน้อยและผลกำไรน้อยแต่ก็เป็นการประหยัดเงินทุนของเราเองด้วย วิธีแทงบอลสเต็ป วิธีนี้ ให้เราเน้นคู่ที่มั่นใจที่สุด คือ ABC นั่นคือหลักๆ ที่เหลืออาจจะเป็นการเล่นแก้ทางไว้ อย่างไรก็ตามในสูตรนี้ก็คงนำไปใช้ได้กับใครหลายๆคน แต่อย่าลืมว่าการเล่นที่ดีนั้นควรใช้สติ และการวิเคราะห์เป็นหลัก เพื่อการเอาชนะในแต่ละครั้งและผลกำไรที่ตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น