วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วิธีเล่นบอลสเต็ป แบบโคตรเซียน ได้เงินจริงไม่มีเสีย




สำหรับคนที่มองหา วิธีเล่นบอลสเต็ป หรือบอลชุดแบบที่เรียกว่าได้เงินตลอด คุณคงไม่ผิดหวังแน่ๆ ที่มาเจอบทความนี้ เพราะว่าเราได้มีการคิดค้นวิธีการเล่นบอลสเต็ปแบบที่เรียกได้ว่าได้เงินตลอด และลดโอกาสการเล่นเดิมพันฟุตบอลเสียด้วย ซึ่งรับรองได้ว่าวิธีนี้ถ้าคุณได้ลองแล้วจะติดใจแน่นอน และทางเราได้ทดลองจนแน่ชัดแล้วว่าวิธีเล่นบอลสเต็ปนี้ได้ผลเกือบ 100 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว

วิธีเล่นบอลสเต็ป ที่ว่านี้มีวิธีเล่นดังนี้ ขั้นแรกให้เรานั้นวิเคราะห์ฟุตบอลคู่ที่เราสนใจและเลือกทีมที่เรามั่นใจว่าเข้าแน่นอนมา 3 ทีมเพื่อใช้ในการเล่นบอลสเต็ปหรือบอลชุด จากนั้นให้คุณนำ 3 ทีมนั้นมาเล่นบอลชุด 3 ทีมเหมือนปกติ และให้แยก 3 ทีมนี้ออกมาแทงแบบเป็นบอลเต็งทั้ง 3 ทีมเลย ตัวอย่างเช่น แทงบอลชุด 3 ทีม 100 บาท และแยกออกแทงเป็นคู่ๆ คู่ละ 200 บาท ซึ่งวิธีนี้จะใช้เงินลงทุนทั้งหมด 700 บาท สามารถเพื่อเงินได้ตามกำลังทรัพย์

แล้ว วิธีเล่นบอลสเต็ป แบบนี้จะคุ้มค่ายังไง ถ้าเกิดเราเล่นบอลสเต็ปแบบธรรมดานั้นหากชะการเดิมพันเราจะต้องเข้าทั้ง 3 ทีมถึงจะได้เงินแต่ถ้าตายเพียงตัวเดียวก็จบกัน แต่วิธีนี้ถึงแม้จะตายตัวเดียวเราก็ยังสามารถได้เงินเพราะเราแทงกันไว้ในการแยกคู่ไปแทงเต็ง ถึงแม้จะตาย 2 คู่เราก็ยังได้ทุนคืนซึ่งเป็นการกระจายความเสี่ยงในการเล่น ถ้าหากเราเล่นเข้าทั้ง 3 คู่ก็จะสามารถได้เงินเป็น 2 เท่าเลย วิธีเดียวที่จะทำให้เราเสียเงินได้คือต้องตายทั้ง 3 คู่นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น