วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธี วิเคราะห์บอลเต็ง ขั้นเทพหมดปัญหาเล่นเสีย




การ วิเคราะห์บอลเต็ง นั้นหลายๆ คนคงมองว่ามันเป็นเรื่องง่ายแน่นอน เพราะว่าเพียงแค่คู่เดียวทำไมจะทายไม่ถูก นั้นคงเป็นความคิดของคนที่ไม่เคยเล่นเดิมพันฟุตบอลแน่นอน แต่ความจริงแล้วการที่เราจะทายถูกว่าฝั่งไหนนั้นชนะและก็ลงเดิมพันได้นั้น ถือว่าเป็นเรื่องยากมากๆ แม้จะเป็นบอลคู่เดียวหรือบอลเต็งก็ตาม แต่ตอนนี้สบายใจได้เลยสำหรับคนที่เล่นเดิมพันฟุตบอลเพราะว่าเรามีวิธีการวิเคราะห์บอลเต็งแบบเจ๋งๆ มาฝากรับรองได้หมดปัญหาเล่นเสียแน่นอน

วิธีการ วิเคราะห์บอลเต็ง ที่ว่านี้นั้นมีวิธีง่ายๆ โดยให้คุณสังเกตที่ราคาต่อรองของฟุตบอลคู่นั้น หากคู่ใดนั้นมีราคาต่อรองที่สมเหตุสมผลตัวอย่างเช่น 0.5/1, 1, 1.5 นั้นให้คุณเลือกทีมนั้นเลยเพราะสถิติที่ผ่านมาทีมที่ต่อในรูปแบบนี้มักจะมีโอกาสชนะอยู่ที่ 2-0 และโอกาสที่เราจะชนะเดิมพันฟุตบอลก็มีสูงเช่นกัน ส่วนวิธีต่อไปในการวิเคราะห์บอลเต็งนั้น คือการให้คุณนั้นเลือกลีกที่เล็กๆ และกลางๆ เช่นลีกในยุโรปต่างๆ ให้คุณเลือกเอาทีมที่เป็นทีมนำในลีกนั้นหรือทีมใหญ่ๆ นั้นลีกนั้นๆ มาเล่นโอกาสที่บอลคู่นั้นจะเข้าก็สูงเช่นกัน

ส่วนวิธีสุดท้ายในการ วิเคราะห์บอลเต็ง ที่เรานำมาฝากนั้นคือใช้วิธีการวิเคราะห์แบบบอลราคาไหล หากราคาคู่ไหนหรือฝั่งไหนที่มีราคาไหลที่แรงนั้นแปลกว่าฝั่งนั้นมีความน่าจะเป็นในการชนะมากกว่าและโอกาสชนะก็สูงเช่นกัน นี้คือวิธีที่เรานำมาฝากทั้งหมด คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบซึ่งวิธีเหล่านี้มีการทดลองมาแล้วและล้วนประสบความสำเร็จทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น