วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เคล็ดลับพิเศษ! วิธีเล่น Sbobet ให้ได้กำไรกับการบริหารเงินแบบมืออาชีพ


สำหรับ เว็บเล่น Sbobet ก็ได้ตกเป็นกระแสฮิตโดยมีผู้คนเข้ามาใช้งานกันอย่างไม่ขาดสายและยังเป็นเว็บพนันบอลออนไลน์ เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ถ้าให้กล่าวโดยรวมแล้ว เว็บ Sbobet เป็นเว็บที่ให้บริการเดิมพันเกมส์กีฬาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล แบตมินตัน และอีกมากมายที่รวมมาไว้เป็นหนึ่งเดียวให้ผู้ที่เข้ามาใช้งานนั้นได้รับทั้งความสนุก เพลิดเพลิน เร้าใจไปกับการเดิมพันสุดไฮเทค ใน วิธีเล่นสโบเบ็ต นั้นก็ไม่ได้ยากอะไรเพียงเข้าไปยังหน้าเว็บหลัก ล็อกอินเข้าสู่ระบบก็สามารถวางเดิมพัน เล่นสโบเบ็ต ได้เลย

และในวันนี้เราทักษะดีๆใน เว็บเล่น Sbobet ซึ่งจะเป็นการใช้เทคนิคการบริหารเงินเข้ามาเสริมที่จะช่วยให้ผู้เล่นนั้นได้รับโอกาสชนะเกมส์มากขึ้น สำหรับ วิธีเล่นสโบเบ็ต นี้ก็เป็นที่นิยมใช้กันมากสำหรับนักแทงบอลทั่วไป เพราะมีหลักการใช้ไม่ยาก เพียงเข้าใจและทำการวิเคราะห์เกมส์ให้ดีๆ รับรองว่าสูตรนี้ได้ผลแน่นอน เพราะผมเชื่อว่าหลายๆคนที่เข้ามา เล่นสโบเบ็ต นั้นจะต้องหวังถึงผลกำไรกันเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว และในสูตรที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั้นสามารถสังเกตุได้ตามหัวข้อต่อไปนี้ได้เลย

วิธีเล่นสโบเบ็ต ให้ได้กำไรกับการบริหารเงินแทงเป็น 3 กอง มีดังนี้

  1. กำหนดเงินวางเดิมพันของเราให้เป็น 3 กอง หากผู้เล่นมีทุน 1200 ให้แบ่งเท่าๆกันซึ่งจะได้คือ กองละ 400 และหลังจากนั้นให้ทำการวิเคราะห์เกมส์และเริ่มแทง สามารถเล่นได้ทั้งแบบ เต็ง ครึ่งแรก/ครึ่งหลัง หรือ สกอร์สูง/ต่ำ ได้
  2. ในตาแรกให้เราแทงกองแรกไปก่อน 400 ถ้าหากแทงได้ จะรวมเป็น 800 และแบ่งออกครึ่งหนึ่งคือ 400 และอีก 400 ให้เพิ่มไปไว้ ในกองที่ 2 และ 3 กองละ 200 ที่เราได้แบ่งไว้ก่อนหน้านี้ สรุปคือ เงินกองที่ 1 ของเราจะเหลือ 400 กองที่ 2 และ 3 จะมีกองละ 600 โดยให้เราเล่นเงินในกองแรกคือ 400 บาทและแทงต่อไปเรื่อยๆ
  3. ถ้าเราเสียเงินในเกมส์ที่ 2 คือเราจะเสียไป แค่ 400 เงินทุนของเราจะยังคงอยู่ครบคือ 1200 ที่เราได้แบ่งไว้ใน กองที่ 2 และ 3 โดยเราจะเริ่มใช้สูตรนี้ใหม่อีกครั้งก็ได้โดยแบ่งเงินออกเป็นเท่าเดิมและเดินตามสูตรเดิม
  4. แต่ก็มีอีกหนึ่งวิธี คือ ให้เรานำเงินกองที่ 2 ของเราที่แบ่งไว้คือ 600 เริ่มวิเคราะห์และแทงได้เลย หากแทงได้ จะรวมเป็น 1200 และนำมาหาร 3 อีกครั้ง คือ จะได้กองละ 400 เท่าเดิม และเริ่มเดินเงินตามสูตรนั้นใหม่อีกครั้ง แต่ถ้าหากเราหยุดเล่นเราจะมีเงินรวมทั้งหมด 1800 บาท ซึ่งได้กำไรมาแล้ว 600 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น